Điều kiện được đổi sản phẩm cho khách hàng
- Trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm
- Sản phẩm chưa được sử dụng, phải còn nguyên tem mác đính trên sản phẩm và sản phẩm được gói trong bao bì chuẩn của thương hiệu gốc
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hoặc sản phẩm gửi không đúng so với đơn đặt hàng, hoặc không đúng so với mô tả, quảng cáo.
- Tổng giá trị đơn hàng mới ≥ giá trị đơn hàng muốn đổi.
Chi phí đổi trả
- Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, hoặc sản phẩm gửi không đúng so với đơn đặt hàng, hoặc không đúng so với mô tả, quảng cáo => Miễn phí đổi trả ( Bao gồm: Phí khách hàng gửi trả lại và phí công ty gửi hàng cho khách)
- Nếu theo ý kiến chủ quan của khách hàng thì khách hàng chịu phí vận chuyển 02 chiều.
Lưu ý:
- Trường hợp khách hàng trả lại sản phẩm theo đúng quy định của công ty nhưng chưa lấy ngay sản phẩm mới, thì khoản tiền thanh toán sẽ được bảo lưu và đối trừ vào đơn hàng kế tiếp của khách hàng.